Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

lắp điều hòa tại quận hà đông

Điện Lạnh Quang Dũng chuyên cung cấp dịch vụ lắp điều hòa dân dụng và điều hòa trung tâm với đội ngũ công nhân viên kỹ thuật giỏi và rất yêu nghê, Quang Dũng có tất cả 10 cở sở tại Hà Nội và những trang triết bị hiện đại là yếu tố giúp Quang Dũng phát triển trong những năm vừa qua.


Lắp đặt  điều hòa giá rẻ chuyên nghiệp nhất :

  1. Chúng tôi không theo đuổi những công trình lớn mà dành thời gian chăm sóc cho ngôi nhà bạn ,Điều hòa dân dụng là một lĩnh vực được Quang Dũng ưu tiên phát triển chúng tôi không. Mạng lưới 10 chi nhánh tại Hà Nội, được trang bị các vật tư thiết bị điện lạnh đầy đủ chúng tôi sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu lắp đặt mà quý khách hàng đưa ra, đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ tốt nhất sau khi nghiệm thu.
  2. Không chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa, chung tôi còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ trọn gói khác như sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa không khí với mức chi phí thấp nhất. Các dịch vụ mà Hồng Phúc cung cấp được công ty bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm tùy từng hạng mục.

Dịch vụ chúng tôi có gì 


  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp.
  • Tiến hành báo giá dịch vụ, thỏa thuận các yêu cầu về hợp đồng.
  • Thi công lắp đặt điều hòa.
  • Nghiệm thu quá trình lắp đặt, bàn giao hạng mục.
  • Thanh toán dịch vụ.
  • Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.
Qúy khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0983 623 795 hoặc 04 6686 2386

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét