Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Lắp điều hoà

Trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng  là trung tâm cung cấp các dịch vụ lắp đặt điều hòa , sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín bậc nhất tại Hà Nội hiện nay, chúng tôi với đỗi  ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lâu năm cơ sở vật chất hiện đại , bất cứ khu vực nào tại Hà Nội, bạn sẽ không phải đợi quá 30p sau khi gọi điện cho chúng tôi. mỗi năm chúng tôi phục vụ hơn 1000 lượt  khách hàng  tự tin mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất hiện nay .


Kỹ thuật viên đang lắp điều hoà

Chúng tôi một trong những trung tâm  hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa kinh nghiệm hơn 10 năm , chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa, bảo trì, bảo dưỡng điều hòa,Tháo lắp điều hòa, di chuyển vị trí lắp đặt điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, …. Với mạng lưới 1o cơ sở khắp các quận huyện hà nội .


Tại sao bạn nên chon chúng tôi 

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp , cơ sở vật chất hiện đại 
  • Bảo hành 12 tháng về dịch vụ lắp điều hoà
  • hậu mãi khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi 
Nếu quý khách co nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa , bảo dưỡng Điều hoà hãy liên hệ với chúng tôi , với 10 cơ sở luôn sẵn sàng khi quý khách có nhu cầu sau 15 sẽ có mặt .



Cở sở lap dieu hoa gia re  .

Cơ sở 1 : 475 Cầu giấy – Quận cầu giấy – HN
Cơ sở 2 : 368 Lạc long Quân – Quận tây hồ  - HN
Cơ sở 3 : lô 3b  Khu đô thị mỹ Đình Từ liêm – HN
Cơ sở 4 : 232B Kim mã – Quận ba đình – HN
Cơ sở 5 : 23 Trần phú – Quận hà đông – HN
Cơ sở 6 : 12 Hai bà trưng – Quận hoàn kiếm- HN
Cơ sở 7 : 21/ 45 Đinh Công – Quận hoàng mai – H
Cở sở 8 : 189 Thanh nhàn – Quận hai bà trưng – H
Cơ sở 9: CT3 Nguyễn trãi – Quận thanh xuân -HN
Cơ sở10 : 34B Bạch mai – Quận đống đa – HN

Cam kết Bảo hành dài hạn, đúng tiến độ!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét