Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Lắp đặt điều hoà tại hoàng mai

Trung tâm điện lạnh Quang Dũng cung cấp dịch vụ lắp điều hoà tại hoàng mai nhằm phục vụ quý khách thuận tiện hơn mỗi khi quý khách có nhu cầu sau 15 phút có mặt và tư vấn cách lắp đặt vị trí tốt nhất tiết kiệm nhất ,với đỗi ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều hoà .

Chúng tôi cũng đã và làm nhiều dự án  & các hộ dân khu vực tập thể dù địa hình khó đến đâu chúng tôi cũng làm được vì chúng tôi đã có đầy đủ cở sở vật chất hiện đại nhất oan toàn trong khâu lắp đặt điều hoà   tại khu vực hà nội .



Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi ĐT 0983 623 795 - 04 6686 2386 

Chúng tôi có gì 

- Bảo hành 12 tháng sau khi lắp đặt điều hoà xong
- hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành 
- nhận viên kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm tính trung thực với khách hàng
- cơ sở vật chất hiện đại nhất
- nhằm tạo nên thương hiệu ĐIỆN LẠNH QUANG DŨNG trong những năm qua

Cở sở lap dieu hoa của quang dũng  .

Cơ sở 1 : 475 Cầu giấy – Quận cầu giấy – HN
Cơ sở 2 : 368 Lạc long Quân – Quận tây hồ  - HN
Cơ sở 3 : lô 3b  Khu đô thị mỹ Đình Từ liêm – HN
Cơ sở 4 : 232B Kim mã – Quận ba đình – HN
Cơ sở 5 : 23 Trần phú – Quận hà đông – HN
Cơ sở 6 : 12 Hai bà trưng – Quận hoàn kiếm- HN
Cơ sở 7 : 21/ 45 Đinh Công – Quận hoàng mai – H
Cở sở 8 : 189 Thanh nhàn – Quận hai bà trưng – H
Cơ sở 9: CT3 Nguyễn trãi – Quận thanh xuân -HN
Cơ sở10 : 34B Bạch mai – Quận đống đa – HN

Cam kết Bảo hành dài hạn, đúng tiến độ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét